Connectez-vous S'inscrire
Asfiyahi.Org - Islam Tidjaniyya Sénégal

Asfiyahi.Org -  Islam Tidjaniyya Sénégal

PHOTOS & VIDEO : PELERINAGE A LA MECQUE ET ZIARRA A FEZ DU CALIFE GENERAL DES TIDIANES

Khalifa Babacar Diaggne
Lundi 4 Octobre 2010

Notez [Ignorer]
Serigne Mansour Sy khalif général des Tidiane yalla nafi yagu té wér
 serigne abdoul aziz thiam
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
oh que je suis content vraiment cette vidéo a sauvé ma journée qui n'etait pas bien partie.on ne cessera jamais de prier pour le KHalif Serigne Mouhamadou MANSOUR Sy et toute la famille SY yallah na borom bi yagale séne takhaway té déffgnou deug deug talibé amine
 Mansour
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
Sant Yalla rék sant Yalla rék si khéwal bi mou gnou déffal ak soutourassi Alhamdoulilah Yalla na Yalla bayi fi khalif bi ba soutt ay Bayaame fan ammiiine Ya Rabbi
 ABDOU DIOUM
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
yalla nafi yague sy tai ande ak waire soumalaye khol damay ande ak fierte.laipe li nga niane maka yalla nako bour bi daife ci barkai yonenti bi salalaahou halayhi wa salam
 Ndiogou
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
très émouvant. Serigne mansour, yalnafi yag té weer. Amine
 amar
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
kan je vois le khalif general des tidianes serigne mansour sy borom daradji j'ai les larmes aux yeux parske je vois en lui un grand savant, un erudit , un guide , une bibliotheque , un guide moral qui est entrain de viellir oh moi je le connais tres bien profitez de sa presence avant qu'il ne soit trop tard té nianouma ko yalla . yalla nafi yague lolou lolou té ande ak were baci kanama kaname billahi sy sa doundou bi ame ndiarigne ko nianal mou guiss billahi lolou wornama. yalla nagnou yalla def ay talibé cheikh ba kheuy dé amineeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 ALIOUNE MOCTAR GAYE MAURITANIE
Jeudi 4 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
JE NE TROUVE PAS LES MOT POUR DIRE QU'ELLE JOIE J'AI SUR CETTE VIDÉO .SERIGNE MOUHAMADOU MANSSOUR SY YALLAH NAFI YAGUA LOLE THE ANDE AK WER
 yaram
Vendredi 5 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
SERIGNE BI YAL NA NGA FI YAGUE LOU BARI SI SOUGNOU KANAME Té ANDE AK WERR
AMINE
 NDAO MOU SEYDI DJAMIL
Lundi 15 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
khalifatou lahhi fil arrdi ma ngui lay ziar bou bakh bakha bakh kou ak sama serignou bopp serigne mansour sy djamil ak kèpp kou bokk si djabottou mame seydil hadji malick sy
 aladji
Mercredi 17 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
mouhamadoul mansour sy malick, longue vie à lui, assorti de santé de fer pour que nous puissions le voir tous jours afin de pouvoir bénéficier à sa bénédiction car, sa présence est notre sécurité
 sathioro fall
Vendredi 19 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
salut je ne sais pas qui est l'initiateur de ce site mais yalla na la yalla faay ci barkè mame khalifa ababacar sy
 MOUSSA SY
Jeudi 25 Novembre 2010

Notez [Ignorer]
thiey ma beugeu diabotou serigne el hadji malick SY (RTA) limay yeuk si niome yalla rek moko kham yalla naniou yalla tass si séne barké
 cheikhou oumar niang diallo
Vendredi 3 Décembre 2010

Notez [Ignorer]
yalla nako yalla bayi sounou kanam lou bari bari yok wergui yaram mame amine
 yayetopgueye
Vendredi 10 Décembre 2010

Notez [Ignorer]
sy malik doudale bamou yagalolou bounarè newe nadonne 125ans yalla na yalla maye wèèr akhe wèrelè diam akhe soutura yokko manamanebi akhe takhawebi bayila si kaname niabodebi yalla maye goudoufane mayeko sounou wadioune mayelène sutoura wèer diam tèkhè adouna akhe alakhira magui ziare di sakou gnane di ziare mokkou taliberbi akhe niabotou maodo bèpe asfisya amou sène faye yalla nalène yalla faye si barkè seydina mouhammed
 pape sarr
Vendredi 17 Décembre 2010

Notez [Ignorer]
serigne mansour sy yalla na fi yague té weer lool serigne bi doundal ba diyal amiiiiiiiiiiiineeee
 tamsir fofana maroc
Dimanche 19 Décembre 2010

Notez [Ignorer]
assalamou aleykoum warahmatoulahi tallah wabarakhatouhou al hamdoulilahi bignou yallah mayé kilifa yougnouy woon yoonou deug té dignou si djitou . vraiment comme tout le monde je trouve méme pas les mots qui peuvent califier les sentiments que je ressent ; en un mot yalna yala fayalgnou seydi hadji malick ak ndiabotam amine
 fatimazahra
Mardi 25 Janvier 2011

Notez [Ignorer]
yalana sounou borom bayi ko si sounou kanam té weral thieuryi si barké seydina mouhamed (psl). amine
 Khalifa
Mercredi 26 Janvier 2011

Notez [Ignorer]
Que ALLAH le tout puissant donne LOngue vie et une santé d'acier au Khalife et à tout les descendant de Mawdo et à ts les talibés Cheikh si Barkè SEYDINAA MOUHAMMAD (SLAW)
 talibé
Samedi 29 Janvier 2011

Notez [Ignorer]
dieuredieuf yalla sounou borom bi ki nous a mis sur le chemin du siratikal moustakhim et si tarikha cheick ahmed tidjane cherif par la grace du prophete al islam mouhamed sas yalla na yalla sakh al gnou si l'islam ila yawmidin,té yokewerou ak manmanou sunu khalif general bi di elhadj mansour sy borom daradji amine ya rabal alamine alahou akbar salam à tous mes ziaras
 sidy soumare
Dimanche 13 Février 2011

Notez [Ignorer]
a chaque fois que je vois serigne mansour , je m"émeus de sorte que j"ai des larmes aux yeux
cela a t il une signification religieuse

Votre nom :

Votre email :
 (non publié)

Votre vidéo sera affichée en dessous de votre post.