|
|
[ VIDEO DOCUMENTAIRE ] : Le Wird Tidjane
si je ne me trompe pas c'est IMAM THIERNO HAMIDOU BANE.ndeysanne wakheneu lou am solo!! yalla nagnou yalla sakhal ci tariha cheikh§ amine
vous savez si se n'été seydil haji malik seyid cheikh ne seré pas connu de cette dimension j le dit parce que j'ai fait le maroc
yalla len yalla faye si barke borom gamou gi je suis en europe c chose me manque beaucoup que vs protege contr le mal
poste par MME NIANG TALIBE CHEIKH SOPE SEYDINA MOHAMED sant yalla dioulithi SEYD
alhamdoulilah fiere de ma tarikha yalla na gnou yalla fayale wa keur cheikh ahmed tidjane
yalla nagnou yalla def aye talibe cheikh ahmed tijani cherif (RTA)
merci pour le travail k vous menez, yalla nalène Yallah dèfal yiw, défalko molème djoulite si barkè seydina Cheikh. vous perpétuez l'oeuvre de Seydi Hadji Malick ( r.t.a). Sant ak guereum gnèl na lène
Je veux mieux comprendre le Tarikhat
Aidez moi, comment faire
c'est génial votre travail yalla nalène yalla ak yonentebi fay si barké cheikh ahmed tidjane
formidable MACHALLAH NOTRE TARIHA QUE LE TOUT PUISSANE NOUS ASSISTE AMEN
Allhamdoulilahi Allhamdoulilahi yoonebi mowoor Tarikha tijania , yalla nagnou yalla def aye Talibe you degou ameen
yalla fayalenou CHEIKH AHMED TIDJANE dakh mom moy diante biye lérale niit yi si yonou dioupe
Alhamdoulilah je suis vraiment content de découvrir ce site de la tariqa tijane, voici la voie de la pureté.
macha allahou le coeur ressent vraiment les paroles de vérités
yalna yalla doundal niou té dekale niou si tarikha cheikh ahmed tidiane cherif amine.
merci tous les tarikhas merci srigne babacar
 Ecrire une réponse
|
Copyright 2009 - 2025 © Asfiyahi.Org - Contact : 78 459 30 30 - Email: salam@asfiyahi.org
|