|
ACHOURA 2019/1441 A TIVAOUANE: Ce Mardi 10 Septembre 2019, Grand rassemblement des Jeunes Tidianes, organisé par la Dahira Mouqtafina
marame diagne narou khalifa
macha yalla na yalla naguou niane amine
salam j prie cette jrné se passe tré bien thi barké mame khalifa
yala nagnousi yala yobou si diam
amine et surtout paix dans ce pays de la terranga
salam magui ziar nieup dilénn nianal té diko sakku thi yenn un grand merci au groupe asfiyahi bon je voudrais savoir est ce qu'on vivré les moments fort de cette nuit
Macha allah!Macha allah!!! Yalla nagnou ci yalla yobou ci diam ak salam!Dénatiléne Baléne ma akk!Balna gneup akk!
Bonne Féte à toutes et à tous!!!
Macha allah!Macha allah!!! Yalla nagnou ci yalla yobou ci diam ak salam!Déwénatiléne Baléne ma akk!Balna gneup akk!
Macha allah!Macha allah!!! Yalla nagnou ci yalla yobou ci diam ak salam! Déwénatiléne Baléne ma akk!Balna gneup akk!
b[Macha allah!Macha allah!!! Yalla nagnou ci yalla yobou ci diam ak salam! Déwénatiléne
je pense qu on parle pas de politique
Alkhamdoulillah, qu'Allah le Tout Puissant veille sur notre veillant responsable moral Seydi Mouhamadou Moustapha vous êtes la fièreté de la jeunesse Tidianiya. Félicitation à toute la jeunesse et au comité d'organisation
Bravo Khalifa Niang.
Mention spécial à Serigne Maodo nous avons pris bonne note se sera notre feuille de route pour l'année 2012
DEWENETY
achoura bi nékhna gnépe contane nagnou yala na déwéne meleni réne sou naré gnaw amine dieureudieuf marabou serigne moustapha sy ibn (serigne abdou aziz sy)
Yal naniou YALLA may féké ak tal té nangoul niou souniou niane amen
MAGUI ZIAR NDIABOTOU SEYDA ALHADJI MALICK AK NDIABOTOU HADARABI
ZIAR NALENE DI LENE BALOU HAKH INCHA ALAHOU FASS YENE TEWEBEUS BI
Salaam mbok yi magui len di ziar, Yal nagnou ci dem ci diam ak salam ci barke Yoonet bi aminne
Yalnanou ci YALLA yobbou ak diamm,té louñoufa ñaan Yalnako SUÑU BOROM nangou. Aamiine !
Machalah..yallanalene yalla fay......dieurreudieuf
 Ecrire une réponse
|
Copyright 2009 - 2025 © Asfiyahi.Org - Contact : 78 459 30 30 - Email: salam@asfiyahi.org
|