|
|
[ EDUCATION ISLAMIQUE ] CAUSERIE RELIGIEUSE DE SERIGNE CHEIKH AHMET TIDIANE SY AL MAKTOUM EN 1950
j'aime bien votre cite il me permet de connaitre beaucoup de chose
Assalamou aleykoum,
Pouvez-vous m´envoyer la doua "laqhad djakoum" complet dans mon adresse e-mail. Merci
serigne cheikh ahmet tidiane sy yalla nala yalla faye
MAME CHEIKH AL MAKTOUMI
YALLA NA YALLA DEUGUEUREUL SA TAXAWAY TE YOKA SA LAIRE TE BOLENOK YAW AK SERIGNE MANSOUR KHALIF GENERAL ET TOUS VOS FRERES ET MOUHADAMS ET DICIPLES
Avec coeur, avec foi, avec rigueur: que La Lumière t'accompagne Cheikh Tijane et que L'Unique réponde à tes invocations, tes espèrances et ta quête. Dans la foi, la pratique et l'agir. Il t'a répondu; dans la vie, l'amour et le sens. Il te répondra , inshallah.
Bonjour .
je suis tidiane , j´aime bien le site .
Si vous pouvez me donner des chansons de feu Mbaye Donde Mbaye en video , je n´ai que « fala bouda » . j´en veux plus , merçi .
s c t sy yalla neko fi yalla yaguel yalla khaneni boudoul won mome mou gnaw wayes ngele bimi mome s c t sy yalla ne nge donde done donde way amine hinchallah thi barkes mame babacar sy s khal klhalifa
allahouma amine Yalna nagnou ko Yalla fayel Sy Malick mayko wer ak werlé mouy ndoundou aye nioniy niouniy ate amiiiiiiiiiiiiiiiine Yarabi
sounou mame cheikh ahmed tidiane sy al maktoum yalla nafi yague te wer yalla aralgnouko te samal gnouko ak sounou respaonsable moral mouhamadou moustapha sy
yal naka yala sambmalñouka aralñouka
diadieuf maketome daffa ware, ndakhe mo gnakale, mbaye khole ko séde ko thieure, gore gui bayikona djouma, wolou cheikh néko kaye, wathiena, lima sa mame diokhone diokhena lako, cheikh yaye sounou yakare taye ak euleuke ci kanamou mbaye, yallah yallah yoke lérame té tassegnou ci barkéme, amine
sunu SERIGNE , Serigne Cheikh, Cheikhou Tidjane Yalla na fi yàg tè wèr lool, mòm ak ndiabòtam, tass nou ci barké bayam ak Mamàm .Yalla mi am fay yalla na nou lèn fayal tè yok sèn lèèr.
Barké Cheikh Ahmed Tidjane Abul Abass Sa Toureun'dò..
yalna doundou 1000000000000000000ans ande ak weer
naa niouko fi yalla baiyil bathi kanama-kanam.doone naniou dounde ba dèè douniou ham yèneyi,tè nièpeu thi yèm,la preuve,doo dègue kou wah lou ni mèl.
jamais vu un homme aussi saint de par son discour qui fait reveiller autant d'esprit ,d'ame
que le bon dieu le garde jusqu'a l'éternel éternité des temps devant nous
le plus beau jour de ma vie sur terrre serait certes le jour ou je vais le rencontrer (mon homonyme)
QUE DIEU LE FASSE
yalla nagnou yalla fayal al makhtoum
jaime bien votre cite il ma guide beaucoup dans ma religion
yalna yalla aralnou mame cheikh ba generation bou gneuw rote siye lerame ba faw
mame yalle nagua fi yague té weur, té yalle mootéli sey yéiné
diadieuf serigne toye diop yalne yalla negou diane amine
 Ecrire une réponse
|
Copyright 2009 - 2025 © Asfiyahi.Org - Contact : 78 459 30 30 - Email: salam@asfiyahi.org
|