|
Rappel à Dieu de Serigne Cheikh Ahmed Tidiane Sy Al Maktoum, Khalif General des Tidianes
innali lahi wa inna ileyhi radjihouna
Oh mon Dieu ! Quelle perte ! Que l'accueille dans son paradis et fasse de lui un des plus rapprochés du prophète psl.
Inna lilahi wa ina ilayhi raajihoune niak nanou mame diou baakh diou beug diioulite yeup di kou bari kham kham kham lol machalla. Niak nanou bilahi
Ce très douloureux pr nous et nous sommes très triste ce un grand perte de tt musulmans
Inna lilah wa inna ileyhi rajihoon
amine, Que Dieu l''accueille au paradis
Je présente mes sincères condoléances à tout le Senegal , c est une grosse perte pour le monde musulman , que la terre lui soit légère 😂😂😂😂
تغمده الله بواسع رحمته وغفرانه وأسكنه فراديس جنانه و إنّا لله و إنّا إليه راجعون
Que Dieu le Tout Puissant lui accorde son infinie Miséricorde et l’accueille dans son éternel Paradis.
Siggil ndigalai waa adouna sunu mame demna. Yalla na yalla yok leeram et maynou xolou mougne, maygnou xel moo xamni dounou kou massa fatai si niane.
Qu'on repose au paradis auprès des prophetes. Triste nouvelles. Mes condolèances a tous
"Yalla na ko Yalla Yéreum té Kharéko Aldiana" !
Mes condoléances à toute la famille Tidjania, et le Sénégal de manière générale!
Senegal niak na tei niak kou amoul remplacement yalla na yalla yok léram té yok souniou pass pass ba douniou réré limou def si nioune amine insh'Allah
Inna lillahi Wa inna iIayhi raji'un
Thiey mame khana di niane sougnou borom tass gnou si seu barké.
Tey topou ak dieufé liga gnou khamal nakh doundou bou yagg bou ameu ndiariñ moko eupeu solo té Sy Malick Walahi amalone gagnouko.
LE BON LE BEAU LE BRAVE LE BENI LE BIEN SY MALICK YALLA NAGNOU YALLA TAFF SI SABARKE AK SA LEER AMOULO MORROM RAWGA SAY MASS SI GUISS NGUISS KHAM KHAM DEFENDRE TON PEUPLE FAIRE APPRENDRE TA SOCIETE DEFENDRE
TA FAMILLE DEFENDRE TES BIENS UN GRAND MIROIR .
CHEIKHOUNA CHEICKH AHMED TIDIANI A L MAKHTOUM
CHEIKHOUNA CHEICKH AHMED TIDIANI A L MAKHTOUM[
CHEIKHOUNA CHEICKH AHMED TIDIANI A L MAKHTOUM[
Inna lilah wa inna ileyhi rajihoon
 Ecrire une réponse
|
Copyright 2009 - 2025 © Asfiyahi.Org - Contact : 78 459 30 30 - Email: salam@asfiyahi.org
|