contenu de la page
Connectez-vous S'inscrire
Asfiyahi.Org - 1er Site de Reférence sur l'Islam et la Tidjaniyya au Sénégal

Asfiyahi.Org

(VIDEO) Ziarra Générale Tivaouane : Qui était Cheikh Seydi El Hadl Malick Sy (RTA) par Serigne Abdoul Aziz Al Amine

 fatou
Lundi 9 Mai 2011

Notez [Ignorer]
sant yalla rek yal nagnou yalla fayal mame ass ak diabootam
 YVONNE
Vendredi 13 Mai 2011

Notez [Ignorer]
DIEUREUDIEUF SY MALICK YENA BAKH YALLA NA SOUNIOU BOROM SOUBKHANA WA TALLA FAY LEN SI BARKE IMAMOUL MOUSSALINA DARDIAYE CHEIKHNA AHMED TIDIAN AMINNNNNNNNNNNNNNNNNNN
 Rokhaya NDIAYE
Mardi 7 Juin 2011

Notez [Ignorer]
Dolli santt yalla bou bakhhh .
On est vraiment ravi de ce site .
Yalla Nalléne yalla faye si barké yonenté biiii
 malick cisse
Vendredi 24 Juin 2011

Notez [Ignorer]
malick cissé di tourando elhadji malick sy mangui gnagne si sougnou borome yalla deugeul sougnou geumgeum yagal sougnou serigne ak gni nék guinawam yeup
 malick cisse
Vendredi 24 Juin 2011

Notez [Ignorer]
j'ajoute en disant que le créateur de cet site est un vré musulman que dieu lui donne une longue lie avec sa famille moi malick j'ai que 20 ans et je pratique le wirda tidjianiha car nous somme des pures tidjianes et el malick sy lagnou geum
 Babacar Cisse
Mardi 12 Juillet 2011

Notez [Ignorer]
Bismilahi khannaa di fatili né gnoun les jeunes tidjane nagnou kham boubakh valeur yi sounou kilifayi gnou am di wakeur Mame Ass Malick
 Babacar Cisse
Mardi 12 Juillet 2011

Notez [Ignorer]
Mangui sante yalla ganaw bimouma défé may dioulit boléma ak wakeur Mame Maodo SY Té khamnané sougnou ammoul woon gni khawma fougnou jeum
 Babacar Cisse
Mardi 12 Juillet 2011

Notez [Ignorer]
Di geureum boubakh yénn wa ASFIYAHI sén leguéye rafétna lool yalnaléne yalla bourbi faye yiw té barkél sen leguéye si serignou serignesi Serigne BABACAR SY R.T.A
 nguene dieng
Mercredi 16 Novembre 2011

Notez [Ignorer]
pour telecharger les videos il suffit de telecharger et installer real player
MA BEUGUE MAODO AK WA KEUREUM
Avatar
Mardi 29 Novembre 2011

Notez [Ignorer]
j n p vs remercier mw ki eté 1 talibé ki n savé r1 d sn tariha liguey bi rafetna yallana len yalla fay thi barké mame khalifa
 Ameth ndiaye
Mercredi 18 Avril 2012

Notez [Ignorer]
Amine yal na lene yalla fay wereul theur yi té yok fan yi thi barké cheikhal khalifa

Votre nom :


Votre email :
 (non publié)


Message
Balise embed   Annuler ou
Votre vidéo sera affichée en dessous de votre post.