contenu de la page
Connectez-vous S'inscrire
Asfiyahi.Org - 1er Site de Reférence sur l'Islam et la Tidjaniyya au Sénégal

Asfiyahi.Org

Abdoul Aziz Mbaaye ou le rossignol de Tivaouane

 mor
Vendredi 15 Février 2013

Notez [Ignorer]
yalla na yalla yagalene yagale niou ngene yag niou begal thi Yalla,Yonnene, Cheyekhouna Tidijani, Seyidile Hadij Malick ak ndiabotame ,THI BAR KE SEYIDOUNA MOUKHAMAD CHALLA LAHOU HALAYHI WASALLAM
 Makha NDIONGUE
Mardi 19 Février 2013

Notez [Ignorer]
moi je dirai que Abdoul Aziz Mbaye est le plus grand chanteur du monde et de l'histoire des chanteurs du monde.il n'est comparable a personne Billahi. je ne peux pas resister " Barratoul Oumou aaa ay oumou aminatil oumou habbibi fa oumou barratoul ....barratoul karamiiiiii.....
vraiment sou ma kaye di waye damay contane billahi di fatalikou gamou sénégal...bitim réw do fi meuna am you mél nonou mo takh kou am ay cd wala vidéo dimbali envoyémako ci papmakhaàgmail.com. Yalla fayela ci barké Nabiyoullah saws
 GOUGNA MBATHIE SOPE DABAKH
Jeudi 21 Février 2013

Notez [Ignorer]
ABDOUL AZIZ MBAYE KENE DOU MOM SI TAGUE NABI (PSL).
YALLA NA YALLA FAYAL ÑOUKO SI BARCKE ALHURHANOUL KARIM.
AK KEPOU KO WAX AMINE
Avatar
Jeudi 28 Février 2013

Notez [Ignorer]
mane dé mome rek lay deglou
 DEMTIVAVOUANE
Dimanche 28 Avril 2013

Notez [Ignorer]
damay deg a a mbaye di wakh ken dou maodo waye bilahi yaw tamit ken dou yaw..YARDIO bi nak mom moy sama ordonance
 FATOUDABAKHMALICK
Jeudi 2 Mai 2013

Notez [Ignorer]
MACHALAH AMOUMA DARA LOUMA CI DOLI MOMAY DANEL DIMA JOYLO GNANAL KO REK BARKE DABAKH
 MOUHAMADOU CISSE
Samedi 1 Juin 2013

Notez [Ignorer]
MACHALLA YALLA NALA YALA AFAY TE BAYILAFI BACIKANAMAKANM.QUE DIEU VOUS PROCURE UNE LONGUE VIE SANTE PROSPERITE SUCCES QUI SE REPENDENT JUSQUA TOUCHER VOTRE FAMILLE PARENTS....YALANANOU FIYAK DILA BEGUE
 ZALE DABKH
Mercredi 15 Mars 2017

Notez [Ignorer]
juste ému...........................................Je sais meme quoi dire sur ABDOUL AZIZ MBAYE

Votre nom :


Votre email :
 (non publié)


Message
Balise embed   Annuler ou
Votre vidéo sera affichée en dessous de votre post.